March 5, 2018

ELBA TUYỂN NHÀ PHÂN PHỐI DẦU NHỚT RUBIK – TỪ NINH THUẬN TRỞ RA

Theo thống kê của Dầu nhớt Rubik, hiện nay trên toàn Việt Nam có khoảng hơn 40 triệu xe máy đang lưu hành. Nghĩa là trung bình 2 người (không kể già trẻ trai gái) sẽ được phục vụ bởi một chiến mã 2 bánh. Thông thường cứ mỗi 3 tháng hoặc 1.500 km, tùy điều kiện nào đến trước, người ta sẽ thay nhớt một lần. Đây là phân khúc có dung lượng thị trường lớn nhất và được triển khai theo đặc thù hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) với các hệ thống quản lý bài bản về cả hình ảnh, chất lượng và tổ chức nhân sự. Khác hẳn với cách bán hàng theo “quan hệ” hoặc nặng về “giới thiệu” không mang tính bền vững, yếu tố con người không chuẩn mực… của nhớt vận tải mà các nhãn hiệu đang gặp phải.
Theo đúng lộ trình thâm nhập thị trường Việt Nam, Tập đoàn Elba đã tung ra sản phẩm Dầu nhớt Rubik ELBA 1 bao bì 0.8L và 1L dành cho xe gắn máy với mục tiêu cạnh tranh trong phân khúc cao cấp sau thành công vang dội cùng dầu nhớt dành cho ngành vận tải và công nghiệp.


Được thiết kế trong hơn 12 tháng bởi các kỹ sư hàng đầu theo nguyên lý góc cạnh mà tinh tế của hãng xe Đức nổi tiếng Mercedes-Benz, ngoại thất chai Rubik ELBA 1 mang dáng vẻ sang trọng “hướng về sự hoàn hảo”. Cùng chất lượng vượt trội khi được sản xuất tại nhà máy OEM (Singapore) đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 từ các nguyên liệu bán tổng hợp, gia tăng khả năng chống ma sát bằng các Friction Modifier, phối trộn với hệ phụ gia tính năng Mỹ để vượt qua các yêu cầu nghiêm ngặt của API, JASO, siêu phẩm Rubik ELBA 1 theo công nghệ bản quyền TWP đáp ứng môi trường khí hậu và hạ tầng giao thông kiểu Việt đã sẵn sàng để cạnh tranh sòng phẳng cùng các anh tài Shell, Castrol, Kixx… Mô hình quản trị “tam quyền phân lập” gồm 3 khối công việc chính: Brand (Thương hiệu) tác động tới người tiêu dùng/người mua hàng để họ có “các động cơ/lí do” mua sản phẩm (Demand building); Distribution (hay vẫn gọi là Sales) tác động đến Nhà phân phối để họ có “ham muốn” mua sản phẩm để bán lại cho người tiêu dùng (Sales-in); và Trade Marketing tác động lên nhà bán lẻ đồng thời người tiêu dùng “các thôi thúc nhất thời” ngay tại điểm bán để giải phóng hàng hóa (Sales-out).
Chúng tôi chào đón các anh em muốn bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của riêng mình. Đừng chần chừ hay chờ đợi cho đến khi đủ điều kiện để thực hiện ý tưởng khiến cơ hội tuột mất khỏi tầm tay. Đừng biến mình thành một người thụ động, muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo trước khi bắt tay vào hành động. Bản thân người viết đã học được rất nhiều từ câu chuyện “vì mọi thứ chưa bao giờ hoàn hảo, nên anh ấy cũng chưa bao giờ hành động.”
Chúng ta không thể mua bảo hiểm cho mọi vấn đề trong cuộc sống. Hãy cứ dấn thân, hãy liều!
Sự kết hợp giữa tâm huyết nghề nghiệp cùng phương pháp làm việc khoa học, chuyên nghiệp, linh hoạt và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo của ELBA sẽ giúp Nhà phân phối cấp tỉnh được bảo vệ địa bàn và hỗ trợ marketing tối đa cho mục tiêu đưa Rubik Lubricants, dầu nhớt hàng đầu từ USA, chiếm ít nhất 30% thị phần tại khu vực được giao.
Chúng tôi cam kết đầu tư dài hạn và trân trọng mời Quý Đại lý, Công ty có năng lực (nhân sự/tài chính/thị trường) kinh doanh các lĩnh vực liên quan đến dầu nhớt và xe máy gia nhập hệ thống để song hành phát triển cùng sự lớn mạnh của ELBA tại Việt Nam.

Vui lòng liên hệ Elba hotline (090 5277791) hoặc gởi email về địa chỉ rubiklubricants@gmail.com.